top of page

5 คุณสมบัติเด่นของที่นอนเป่าลม

การได้นอนหลับพักผ่อนสบายๆ บนเตียงนอนหนาๆ ฟูกนุ่มๆ เป็นความสุขอย่างหนึ่งที่ทุกคนก็ต้องการทั้งนั้น แต่เมื่อถึงคราวจำเป็นต้องพึ่งพาที่นอนเคลื่อนที่แบบเอนกประสงค์ คงไม่พ้นที่จะมองหาที่นอนเป่าลม เพราะเป็นหนึ่งทางเลือกดี ๆ ของที่นอนด้วยคุณสมบัติเด่น ๆ ที่ไม่ควรมองข้าม

1. พับเก็บง่าย ขนย้ายสะดวก การที่จะพกที่นอนไปไหนด้วย ไม่ใช่เรื่องสนุกและสะดวกนัก และคงเป็นไปได้ยาก ด้วยขนาดที่ใหญ่โต หนาและหนัก แม้อยากจะได้ที่นอนแสนนุ่มไปไหนด้วยทุกที่ก็ตาม ฉะนั้นการเลือกใช้ที่นอนเป่าลมจึงเหมาะมากกับการพกพาเพราะน้ำนักเบา ไม่ว่าจะพับเก็บ หรือพกพาไปไหน ก็สะดวกและง่ายมากทีเดียว

2. เป็นที่นอนหนานุ่มนอนสบาย

ที่นอนลมจะมีขนาดมาตรฐานเหมือนฟูกนอน ซึ่งสามารถรองรับน้ำหนักได้ดี จะเลือกใช้แบบผ้ากำมะหยี่ หรือใช้แบบ PVC ก็มีแบบเรียบเนียนนอนสบาย หรือจะเป็นลอนๆ ลูกๆ จะทำให้ไม่ลื่นไหลขณะนอน ไม่เกิดเหงื่อ ทำให้เหนียวหนึบขณะนอน ทำให้การนอนพักผ่อนได้อย่างสบายกายและผ่อนคลายทำให้สบายใจด้วย

3. เติมลมเมื่อใช้ สะดวกกับการใช้งาน

การติดตั้งเมื่อต้องการใช้งานนั้นไม่ยากเลย แม้ในสถานที่ ที่มีพื้นที่จำกัด เพราะที่นอนเป่าลมจะมีรูปทรงตามขนาด เมื่อเติมลมก็พองสูงขึ้นเท่านั้น ไม่ได้ขยายออกไปให้เกะกะพื้นที่ ด้วยระบบมอเตอร์คุณภาพดี มีวาล์วสูบลม ทำให้การเติมลมทำได้ง่าย ๆ เติมลมเต็มได้อย่างรวดเร็ว

4. เป็นที่นอนกันน้ำได้ ดูแลไม่ยาก

ที่นอนลมจะทำด้วยวัสดุที่กันน้ำ และบางรุ่นที่มีลักษณะเป็นลอนๆ ซึ่งลอนแต่ละลูกจะมีรูระบายความชื้นในตัว ทำให้ไม่อับชื้นที่จะเกิดจากเหงื่อหรือน้ำได้ ง่ายต่อการทำความสะอาด และด้วยความที่ทำจากวัสดุที่มีความเหนียว หนา จึงมีความแข็งแรงยากที่จะฉีกขาดได้ ไม่ว่าจะเป่าลมเข้าหรือปล่อยลมออกบ่อยๆ ก็ตาม

5. มีให้เลือกหลากหลาย เหมาะกับการใช้งาน

ที่นอนเป่าลมในปัจจุบันมีขายตามท้องตลาดมากมาย ทั้งมากแบบ หลายขนาด ทำให้มีทางเลือกมากขึ้น ช่วยทำให้ได้ที่นอนที่เหมาะกับลักษณะการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นที่นอนสำหรับพักผ่อนสบายๆ จนไปถึงการเลือกซื้อไว้ให้กับผู้ป่วยที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวหรือช่วยเหลือตัวเองได้ เป็นต้น

เมื่อการนอนเป็นเรื่องสำคัญการเลือกที่นอนก็สำคัญด้วยเช่นกัน เมื่อได้รู้คุณสมบัติเด่นๆ ของที่นอนเป่าลม แล้วนั้น ต่อไปไม่ว่าจะย้ายไปนอนที่ไหนในภาวะจำเป็นหรือต้องนอนต่างที่ในระยะเวลาสั้นๆ เลือกใช้ที่นอนเป่าลมที่พกพาได้ ทำให้การนอนเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

  • Facebook Black Round
  • Google+ - Black Circle
  • Tumblr Black Round
Rob Amstel -
Entrepreneur, Speaker & Author

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Business Plan
Writing A-Z

 

FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a stellar business plan
for your endeavor!

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

My Book
 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
bottom of page