top of page

หากคุณกำลังมีคำถามว่า ที่นอนเป่าลม ดีไหม

ยกขึ้นมันเกิดจากอะไรและมันก็แล้วมันก็ที่นอนเป่าลม ดีไหมเราจะเป็นปรับปรุงตัวได้มาแค่มากมายแค่ไหนจนเช่นอยู่ดี ๆ โอดเรากำลังทำอยู่มี ก็คือมีคนกดมาจากเว็บเว็บ 1 เยอะมากเราก็เลยเข้าไปดูกดเข้าไปดูอุดหูมันมาจากบทความที่เราเขียนค่อนข้างเยอะนี่นาเค้าให้เราตั้งจับจุดได้แล้วว่าไปเรื่อย ๆ มีการเปลี่ยนภาพเปลี่ยนโปรโมชั่นเปลี่ยนราคาหรืออะไรก็ว่ากันไปถ้าเกิดไม่อย่ามาไม่มายก็จะเปลี่ยนก็ได้ไม่เปลี่ยนให้เสียเวลาเล่นเลยฮะแล้วก็ส่วนสุดท้ายคือ อะไรติดนะครับในส่วนของ Google อะไรติดเนี่ยผมแนะนำว่าให้ดูว่าลูกค้ามาจากที่ไหนบ้างมั้ย

ครับเราก็ดูแค่นั้นแหละว่าลูกค้ามาจากที่ไหนขายที่นอนเป่าลมซักจัดว่าอยู่ดีมีตัวไหนที่มีลูกค้ามาเยอะขึ้นให้เรามองเห็นอีกว่าตัวที่ทำให้ เยอะขึ้นมันเกิดจากอะไรและมันก็แล้วมันก็เราจะไปปรับปรุงตัวได้มาแค่มากมายแค่ไหนจนเช่นอยู่ดีออเราต้องการทำอยู่มี ก็คือมีคนกดมาจากเว็บเว็บ 1 จะยุ่งมากเราก็เลยเข้าไปดูก็กดเข้าไปดูออกมาจากบทความที่เราเขียนค่อนข้างเยอะนี่นาเค้าให้เรามันจะจับได้แล้วว่าจริง ๆ แล้วเนี่ย บทความลูกค้าจะเห็นมากขึ้นเราก็ลองเขียนบท

ผมข้อชั่วโมง 1 ที่ทำ นะตัวหลักขอ 30นาทีตู้รองคอ 20นาทีตัวประกอบนขอ 10นาทีตัวหลักกะตัวโล่งให้เลือกตรวจระหว่าง กับ เวิร์ดตัวไหนเป็นตัวหลักในเป็นตัวหลอกเลือกราคาที่นอนเป่าลมสตูดิโอพระเอก ประตูหลัง 30 ไปอะไรเป็นตัวลอง 20 ไปแล้วก็พัฒนาการบิ๊กงศรถ้าจะเลือก Facebook เป็นตัวหลักนะคอนเทนต์เอาให้เนียนใส่สีสันเข้าไปต้องทำประกันกับลูกค้าอยู่สถิติโฆษณาตลอดเวลาไว้อะโฆษณาเราเป็นอย่างดีอยู่มั้ยเรติโอเคมั้ยถ้าไม่ดีพอออกตัวใหม่เขาอย่างนี้เป็นต้นนะครับส่วนกูก็ไม่ค่อยจะคุยกัน โดยประมาณดูคอฤทธิศักดิ์ออก็เหมือนกับที่คุณเคยเรียนมาก่อนองและก็ดูประมาณนั้นไปแล้ครั้งนี้เนี่ยขออย่างเดียวคือขอความสม่ำเสมอย้าผมชื่อโอวาทยยให้เลือกประตูรถระหว่างกับ เวิร์ดตัวไหนเป็นตัวหลักในเป็นตัวลองเลือกมาก ๆ เลือกสตูดิโอพระเอก เป็นตัวหลัก 30 ไป่ตู้ได้เป็นตัวลอง 20 ไปแล้วก็พัฒนาตามที่งศรถ้าจะเลือกเป็นตัวหลักนะคอนเทนต์เอาให้เนียนใส่สีสันเข้าไปกิจร้าน ที่นอน เป่า ลม ราคา ถูกจะเล็กต้องทำผมไปกำกับลูกค้าดูสถิติโฆษณาตลอดเวลาไว้โฆษณาเราเป็นอย่างดีอยู่มั้ยเรตติ้งโอเคไหมถ้าไม่ดีป๊อบออกตัวใหม่เขาอย่างนี้เป็นต้นนะครับส่วนกูก็ได้คุยกับให้ขายกันดูสิดูประมาณ

  • Facebook Black Round
  • Google+ - Black Circle
  • Tumblr Black Round
Rob Amstel -
Entrepreneur, Speaker & Author

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Business Plan
Writing A-Z

 

FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a stellar business plan
for your endeavor!

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

My Book
 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
bottom of page