top of page

วันแรกกับการใช้งานที่นอนเป่าลม

เล่นกับจะมาใช้ความเป็นเจ้าของไปบอกที่นอนเป่าลมว่าเนี่ยที่มันช้าเพราะว่ามันมาส่งครั้งแรกก็มาถึงที่นี่จะเป็นอะลงรถก็วิ่งไปที่จะเกิดเจ้าหน้าที่ก็บอเนี่ยพี่บออกมาจากแกะน้อยนะเนี่ยพอดีผมพึ่งไม่ต้องพูดลาเบลเลยครับวนะจะบอกให้พ่อแม่รน้อมตนลงช่อง 7 ทำไมมันน่าจะใจดีจัดใช่แล้วก็วิ่งไปที่พบว่าระบบวิชบอกให้ลุงของลงจะระบุก็จะวิ่งไปรักนามน่าจะใหม่ทีนึงก็ดึง

สาหร่ายทอดเถ้าแก่น้อยเข้าไปขายในเซเว่นอีเลฟเว่นได้สำเร็จและเหตุการณ์หลังจากนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามได้ช่วงหน้าครับโลตูสู่ฟาสต์ฟู้ดธุรกิจกับเรื่องราวของที่นอนเป่าลม intexคุณตอบไปกินผัดพีรเดชา 1000 บิ๊กบอสแห่งเถ้าแก่น้อยช่วงนี้มาติดตามกันต่อครับว่าเมื่อสาหร่ายทอดเถ้าแก่น้อยไปขายในเซเว่นอีเลฟเว่นได้สำเร็จเหตุการณ์หลังจากนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามกันเลยครับเรื่อง 1 ก็คือเรื่องตอนที่พ่อเค้าเซเว่นแล้วครับตื่นเต้นจะเป็นของเซเว่นโซดิครับวันนี้เรามาเริ่มต้นกับคนอื่นคือเค้าไปร้านแล้วก็ไรนะตลอดเวลาเพราะว่ามนี้ก่อนมามีเค้าหลักเกณฑ์เกือบเมโสทั่วโลกเค้าจะ

แต่ว่าผมก็ไม่ดูหน้าร้านและเวลาผมออกจะบ้านผมต้องไปโรงงานบ้านผมจากโรงงานจะผ่านไปวัน 20 กว่าสาขาเอาแต่ใจวรรคผมจอดรถแวะเซเว่นทุกสาขาแหละแวะเข้าไป: แวะเข้าไปดูหน้าที่นอนเป่าลมราคาถูกเชลล์เสร็จแล้วอันดับ 1 สองสาม ดูว่ารายได้มันจะอะไรหรือยังอะไรคบโหลดเสร็จก็ไปที่โรงงานเลิกงานปุ๊บ ที่ให้ 1 ซองติดไว้ค่ะลิง 2 รักกันรายได้ถึงตามันจะก็คือความสะบายใจนัดสอนวัด Dentiste ทำงานได้ออกกับอะไรไว้คดีฆ่าได้ทำไมค่อยได้เล่นติดกันกระทำอาทิตย์นึงเซเว่นงงไหมคะทำสัปดาห์ 1 ผมก็ทำเนี่ยไปอีกสักทีสาขา 1 กับระหว่างรับเงิน 1 สองสาม 4 5 มีภาระงานเกี่ยวเนื่องกันเรียกดึกมีเสียงลือเสียงพี่พี่ดูที่เลวอรุรเข้ามาได้ไหมต้องหาเร็วแน่เลยผมกับ 1000 ผมให้ครับ

ปกติมาดูอพิพัฒน์ co เถ้าแก่น้อยเฟสเข้าวงครับ co ทำเสร็จผมก็เราฟังดมันออกมาจรพี่จะการคนเนี่ยต้องบอกเป็นทิปอิมพอร์ตเลยครับที่ทำให้ผมเนี่ยหาวิธีที่จะช่วยฉลาดไงเพราะผมก็บอกเค้าเนี่ยผมยังไม่รู้จะทำไงคนไข้ แรกผมก็เลยมารับว่ามาได้ไหมก็คุยไม่ต้องรับน้องเครื่องกลอย่างง่ายที่นอนเป่าลม บิ๊กซีเป็นอะไรไม่เป็นไรมั้งเสร็จเค้าบอกว่าร้องได้ทำไมเนี่ยผมก็ผมอยากให้ไม่ค่อยดีอ่ะพ่อบอกว่าถ้าน้องขายดีต้องเข้าร่วมรายการจากจะกลับมาเซเว่นอีเลเว่นนี้เขาก็บอกว่าตอนนี้ไม่มีโปรโมชั่นใหม่เป็นกิจกรรมใหม่ไม่ใช่ราคาเดียวมันเป็นเค้าเรียกว่าเป็นเด็กที่วิเศษจะเป็น square เวลาเข้าไปละเอียด

  • Facebook Black Round
  • Google+ - Black Circle
  • Tumblr Black Round
Rob Amstel -
Entrepreneur, Speaker & Author

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Business Plan
Writing A-Z

 

FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a stellar business plan
for your endeavor!

Business Plan

Writing A-Z

 
FREE COURSE
(Valued at $250)
 

Learn all you need in order to create a

stellar business plan for your endeavor!

My Book
 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me. Let your users get to know you.

Search By Tags
ยังไม่มีแท็ก
bottom of page